Đăng ký và nhận 50K | bắn cá đổi thưởng

Giỏ hàng

Sự kiện Intel Tech Camp 2023 TPHCM dành cho tín đồ yêu công nghệ

Ngày hội công nghệ Intel Tech Camp đã chính thức đổ bộ tại TP.HCM, sự kiện dành cho người dùng yêu thích công nghệ bao gồm các hoạt động đầy thú vị diễn ra trong hai ngày 23-24/9. Với sự góp mặt của hơn 30 thương hiệu lớn cùng với khách mời là các streamer, game thủ nổi tiếng góp phần làm tăng thêm không khí sôi động và thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham dự.

Ngay từ sáng sớm ngày 23, tại khu vực check in đã xếp hàng dài chờ đến lượt để nhận những phần quà dành cho những bạn đến sớm nhất tại Sân vận động Hoa Lư (2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM). Có thể thấy, sức nóng của ngày hội Intel Tech Camp năm nay còn "cháy' hơn so với năm trước.

Tham gia sự kiện, khách tham quan có thể tham dự những buổi trình diễn công nghệ, chuyên đề từ Intel và các thương hiệu công nghệ, đồng thời xem các tác phẩm dự thi Intel Creative Fest 2023. Ngoài ra, thể thao điện tử và âm nhạc vẫn là hai "món ăn" đặc sắc dành cho các game thủ và những người đam mê âm nhạc.

Trong khuôn khổ sự kiện Intel Tech Camp 2023, Intel cũng dành hẳn một khu vực để khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm ứng dụng Intel Unison trên các laptop đạt chuẩn Intel EVO.

Ra mắt chính thức hồi tháng 9.2022, Intel Unison mang đến trải nghiệm xuyên suốt giữa máy tính cá nhân và điện thoại. Người dùng có thể trao đổi dữ liệu giữa máy tính và điện thoại, xem – trả lời tin nhắn, kiểm tra thông báo và nhận cuộc gọi. Ứng dụng Intel Unison hỗ trợ cho cả điện thoại Android và iOS.

Ngoài ra, ngày hội Intel Tech Camp 2023 cũng không thể thiếu "hương vị" của thể thao điện tử. Các tín đồ eSports sẽ được hòa mình trong những trận đấu thể thao điện tử kịch tính từ hai bộ môn Valorant và FC Online.

Giải đấu Valorant sẽ diễn ra vào lúc 16h đến 21h ngày 23,9 với các trận so tài giữa 500Bros và CKG Plus. Thú vị hơn, hai đội sẽ trải qua ba trận đấu với những quy định vô cùng "khắc nghiệt", hứa hẹn mang đến tiếng cười cho khán giả.

Trong khi đó, giải FC Online (FIFA Online 4) thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ với sự hiện hiện của streamer Độ Mixi, Refund Gaming, và 500Bros. Cụ thể, 19 streamer nổi tiếng trong vai trò tuyển thủ và bình luận viên sẽ thi đấu và giao lưu cùng người hâm mộ trong khuôn khổ sự kiện Intel Tech Camp 2023. Đây cũng là lần đầu tiên Độ Mixi và Refund Gaming tham gia hoạt động offline tại TP.HCM để giao lưu với người hâm mộ.