Đăng ký và nhận 50K | bắn cá đổi thưởng

Giỏ hàng

DeepCool ra mắt dòng thùng máy cao cấp CH560 Series

DeepCool, nhà sản xuất hàng đầu về giải pháp làm mát PC, thùng máy và linh kiện, tự hào giới thiệu 2 tân binh mới CH560 và CH560 DIGITAL, cho dòng thùng máy PC hiệu suất cao của mình. Được thiết kế tập trung vào luồng không khí, 2 sản phẩm này vô cùng lý tưởng cho các hệ thống tiêu thụ điện năng cao, do đó cần làm mát hiệu quả để đạt hiệu suất tối ưu.
  
        

DeepCool CH560 DIGITAL là phiên bản đo nhiệt độ kỹ thuật số phục vụ cho người dùng có hệ thống cao cấp và yêu cầu lưu lượng không khí tối đa. Với việc CPU và GPU đạt đến mức tiêu thụ điện năng mới, các thùng máy kín không còn đủ khả năng tản nhiệt nữa. Nâng khả năng làm mát lên một tầm cao mới, CH560 DIGITAL có 2 màn hiển thị trạng thái, cung cấp thông tin quan trọng về CPU và GPU chỉ trong nháy mắt, giải phóng không gian màn hình máy tính để bàn. 

Người dùng có thể chọn giữa nhiệt độ CPU và GPU, mức sử dụng hoặc cả hai, với các màn hình chuyển đổi giữa nhiệt độ và mức sử dụng trong khoảng thời gian 5 giây. Màn hình kỹ thuật số kép tích hợp được điều khiển bằng một ứng dụng đơn giản, giúp người dùng có toàn quyền kiểm soát các trạng thái hiển thị.
  


CH560 là thùng máy ATX mới với hiệu suất làm mát cao, thiết lập một tiêu chuẩn mới về khả năng làm mát. Thùng máy sử dụng lưới tản nhiệt phía trước, ba quạt ARGB 140mm phía trước và một quạt ARGB 120mm phía sau, với tùy chọn thêm hai quạt 120mm nữa trên tấm chắn PSU. Điều này đảm bảo rằng luồng không khí mát mẻ luôn được cung cấp cho các linh kiện máy tính, giữ cho nhiệt độ của chúng trong tầm kiểm soát ngay cả khi chơi game cường độ cao hoặc khi thực hiện các tác vụ nặng.
                             

CH560 và CH560 Digital thực sự đã đạt đến đẳng cấp hàng đầu và cung cấp một khung máy đẹp nhưng vẫn đầy đủ chức năng, đáp ứng nhu cầu của phần cứng máy tính hiện đại. Với mặt bên kết hợp giữa kính cường lực và lưới độc đáo, thùng máy giúp người dùng dễ dàng quan sát các linh kiện bên trong đồng thời cung cấp thêm khả năng thông gió cho GPU.
                                 

Cả hai thùng máy đều có thể hỗ trợ bo mạch chủ E-ATX, bộ tản nhiệt CPU cao 175mm, GPU 380mm và PSU 170mm, giúp sản phẩm tương thích với nhiều loại linh kiện hiện đại.


Đại diện DeepCool cho biết: “Thế hệ thùng máy luồng khí tiếp theo của DeepCool đã xuất hiện và chúng thực sự rất tuyệt vời. CH560 và CH560 DIGITAL được thiết kế để mang lại hiệu suất làm mát vượt trội đồng thời mang lại phong cách thẩm mỹ và các tính năng tiện lợi như 2 màn hình hiển thị trạng thái. Chúng tôi tin tưởng rằng những chiếc thùng máy này sẽ đáp ứng nhu cầu của những người đam mê PC cũng như các game thủ.”